Ánh Sáng Hoàn Mỹ

CHỌN ĐÈN THEO KHÔNG GIAN

Tác giả: Tài Ngày đăng: 17.10.2023

CHỌN ĐÈN THEO KHÔNG GIAN

Ánh sáng LED là một phụ kiện chiếu sáng linh hoạt có thể thay thế ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian ấm áp và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Có nhiều cách để sắp xếp đèn LED trong nhà, nhưng để đạt được sự hài hòa đặc biệt cho không gian sống của bạn, đòi hỏi sự kỹ lưỡng và cân nhắc tinh tế.

Nghiên cứu của các chuyên gia đã chỉ ra rằng mỗi khu vực trong nhà đều yêu cầu một lượng ánh sáng khác nhau. Việc tổ chức ánh sáng một cách hợp lý không chỉ nâng cao chất lượng sống mà còn tạo ra một không gian thoải mái và tràn đầy năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một số gợi ý tối ưu về ánh sáng cho các khu vực cụ thể trong nhà, mang đến cho bạn sự tham khảo chi tiết từ Luxury Lights

1. Lối ra vào

 

Để tạo ấn tượng dễ chịu cho khách ghé thăm, quan trọng nhất là duy trì ánh sáng lối vào nhà ở mức vừa đủ, không quá chói lọi cũng như không quá tối tăm. Bạn có thể tối ưu hóa không gian bằng cách sử dụng đèn bàn hoặc đặt chiếc đèn ấn tượng trên kệ tủ tại lối vào. Điều này không chỉ làm nổi bật không gian mà còn tạo điểm nhấn thú vị, làm cho không gian trở nên trực quan và hấp dẫn hơn cho mọi người ghé thăm.

2. Chiếu sáng không gian phòng khách

Phòng khách đóng vai trò quan trọng trong không gian sống gia đình, không chỉ là nơi chào đón khách mà còn là tổ điểm cho các hoạt động gắn kết gia đình. Tại đây, các thành viên thường tụ tập để trò chuyện, sum họp trong những dịp đặc biệt và thậm chí sau bữa ăn để thưởng thức giây phút giải trí. Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không khí ấm áp và thoải mái, góp phần lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong gia đình. Hãy khám phá cách sắp xếp ánh sáng để tối ưu hóa không gian và tạo nên môi trường ấm cúng cho những kỷ niệm đáng quý

 

 

Để tạo không gian phòng khách đa năng, yêu cầu độ sáng từ mặt đất lên 1m cần đạt trung bình từ 250-400 lux. Phòng khách không chỉ là nơi chào đón khách mà còn là không gian làm việc và học tập. Đối với đa dạng nhu cầu sử dụng, chúng tôi cung cấp nhiều chế độ sáng linh hoạt.

Khi có khách và đông người, bạn có thể bật tất cả các đèn để tạo ra không gian sáng sủa và sang trọng. Ngược lại, khi thưởng thức giải trí như xem tivi hoặc nghe nhạc, chúng tôi đảm bảo độ sáng vừa phải để tránh chói mắt, mang lại trải nghiệm thoải mái và thú vị.

Khám phá các chế độ sáng linh hoạt của chúng tôi để tối ưu hóa trải nghiệm trong phòng khách của bạn. Với mức độ sáng được điều chỉnh phù hợp, không gian của bạn sẽ luôn thích hợp cho mọi hoạt động

Cách chọn đèn led phù hợp cho từng không gian trong ngôi nhà của bạn

Khi tìm kiếm đèn cho phòng khách, lựa chọn đèn đúng là quan trọng để tạo ra không gian đa năng và thoải mái. Các loại đèn như Đèn Led, đèn chùm, đèn trang trí gắn tường, đèn hắt tranh, và đèn tuýp hắt sáng là những sự chọn lựa thông minh.

Chúng tôi khuyến nghị sử dụng ánh sáng trắng để giảm mệt mỏi cho mắt và tạo ra không gian sáng tạo. Đồng thời, vị trí đặt công tắc cũng rất quan trọng để tối ưu hóa tiện ích. Phòng khách, là trung tâm của ngôi nhà, yêu cầu sự linh hoạt. Bạn cần có công tắc thuận tiện, chẳng hạn như khi bước vào phòng cần có ngay công tắc để bật đèn, và khi đi ngủ cần tìm được công tắc để tắt đèn.

Khám phá ngay các loại đèn và vị trí công tắc phù hợp để biến phòng khách của bạn thành không gian sống tiện nghi và thú vị.

3. Chiếu sáng phòng ăn, phòng bếp

Phòng bếp, được coi là trái tim của ngôi nhà, là không gian quan trọng nơi các bà nội trợ thể hiện khả năng nấu ăn hàng ngày. Việc lắp đặt các thiết bị chiếu sáng tại đây không chỉ là một yếu tố thiết yếu mà còn là quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm nấu nướng và chuẩn bị các bữa ăn. Khám phá ngay các giải pháp chiếu sáng độc đáo để làm cho phòng bếp của bạn trở nên thoải mái và sáng tạo.

 

Ngay từ quá trình thiết kế xây dựng, quan trọng để xác định loại đèn phù hợp cho phòng bếp. Ngoài việc đảm bảo ánh sáng chính từ trên cao, cần xem xét việc lắp thêm nguồn sáng cho khu vực nấu ăn và rửa chén.

Phòng bếp, giống như phòng khách, là không gian chung của ngôi nhà, đòi hỏi ánh sáng đủ, ít nhất là 250-400Lux. Khi lựa chọn đèn, nên xem xét việc sử dụng đèn led treo trần hoặc đèn spotlight để tạo không gian sáng gọn gàng và thẩm mỹ. Các loại đèn như đèn bàn hay đèn cây có thể làm cho không gian trở nên quá phức tạp.

Đối với mức độ sáng, ánh sáng trắng là sự lựa chọn tối ưu để tăng cường hiệu suất trong việc nấu nướng và làm việc tại bếp. Khám phá ngay các giải pháp chiếu sáng để tạo ra không gian bếp thoải mái và hiện đại cho gia đình của bạn

4. Chiếu sáng phòng ngủ

Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, mà còn là không gian thể hiện tâm tư và tình cảm cá nhân. Để tạo ra một môi trường thoải mái, độ sáng trong phòng ngủ cần được điều chỉnh vừa phải, tránh chói lọi để tạo cảm giác thư giãn và hỗ trợ năng lượng tích cực cho những ngày tiếp theo. Khám phá ngay các giải pháp chiếu sáng để tạo không gian ngủ lý tưởng và giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi trọn vẹn

 

Để tạo không gian ngủ lý tưởng, yêu cầu lumen ánh sáng chung trong phòng ngủ nên đạt từ 100-150lux. Tuy nhiên, ở những vị trí như trước gương bàn trang điểm, gương tủ thay đồ, và bàn đọc sách, độ sáng cần nâng lên đến 300lux để hỗ trợ hoạt động nghỉ ngơi và làm việc trong phòng ngủ mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đối với việc chọn đèn, những lựa chọn như Đèn tuýp Led, Đèn downlight, đèn gắn tường, và đèn rọi tranh mang lại sự linh hoạt và đa dạng. Ánh sáng ấm có thể được ưu tiên để tạo ra không gian ấm cúng và thuận lợi cho giấc ngủ.

Bố trí đèn trong phòng ngủ cũng đóng vai trò quan trọng. Tránh bố trí đèn chùm hoặc quạt trên giữa giường để tránh cảm giác bất an. Đồng thời, cần chú ý đến việc tránh chói mắt khi nằm xuống giường và tạo nhiều chế độ bật tắt đèn. Bố trí đèn sao cho khi nằm xuống giường không bị chói mắt và khi xem TV cũng cần có đèn chiếu sáng nhẹ mà không làm chói mắt. Hãy tận dụng những lời khuyên này để tối ưu hóa không gian ngủ của bạn

5. Chiếu sáng phòng tắm

Phòng tắm thường được xem như một không gian phụ trợ trong ngôi nhà, được thiết kế để tạo ra không gian như một trung tâm spa nhỏ, nơi có thể thư giãn và nâng cao trải nghiệm tắm cho cả gia đình

 

Đối với chiếu sáng chính trong không gian phòng tắm, sử dụng đèn treo nhỏ ở phía trên hoặc gần gương soi có thể tạo hiệu ứng ánh sáng phản xạ, làm cho phòng tắm trở nên lấp lánh và sang trọng. Ngoài ra, có thể bổ sung thêm ánh sáng bằng cách bố trí đèn chùm hoặc đèn LED để làm tăng sáng cho các thiết bị và làm cho không gian trở nên sáng sủa và sạch sẽ.

Nếu bạn đang tìm kiếm đèn LED phù hợp và cách bố trí chúng để phù hợp với không gian của gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi, Luxury Lights - chuyên cung cấp đèn LED trang trí với giá tốt nhất

 

Thông tin liên hệ tư vấn và có chiết khấu thương mại tại Luxury Lights 

Nguồn: luxurylights.vn

Bạn đang xem: CHỌN ĐÈN THEO KHÔNG GIAN
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem