Ánh Sáng Hoàn Mỹ

CẤU TẠO VÀ PHÂN LOẠI ĐÈN TƯỜNG TRANG TRÍ

Tác giả: Tài Ngày đăng: 17.10.2023

CẤU TẠO VÀ PHÂN LOẠI ĐÈN TƯỜNG TRANG TRÍ

Đèn tường, hay còn được gọi là đèn gắn tường, đèn vách tường, đó là loại đèn trang trí được lắp đặt trực tiếp trên tường, có chức năng bổ sung nguồn sáng phụ và tạo điểm nhấn cho nhiều không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, cầu thang, hành lang, v.v. Trên thị trường, có đa dạng mẫu mã và chủng loại đèn tường, và dưới đây là những thông tin quan trọng để bạn có thể lựa chọn dòng đèn phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

1. Cấu tạo của đèn treo tường trang trí

Nhìn chung, dù được làm từ các nguyên liệu khác nhau thì đèn tường vẫn có thiết kế cấu tạo gồm các bộ phận chính: bóng đèn, thân đèn, chao đèn và bộ nguồn đèn.

  • Bóng đèn: Bộ phận phát sáng của đèn. Bóng đèn chia làm 3 loại: đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang và đèn LED. Mỗi loại bóng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.
  • Thân đèn: Thân đèn là bộ phận được thiết kế riêng theo các mẫu khác nhau. Bao gồm phần đế đèn và tay đèn. Đế đèn là bộ phận chịu trọng lượng của toàn bộ đèn và dùng để cố định phần tay đèn. Tay đèn là bộ phận kéo dài của đế đèn gắn liền với chao đèn. Chiều dài của tay đèn quyết định phần nhô ra của đèn.
  • Chao đèn: Đèn tường thường được lắp ngang với tầm mắt. Do vậy, đèn thường có bộ phận chao đèn để tránh ánh sáng trực tiếp vào mắt, cho ánh sáng đồng đều, dịu nhẹ. Ngoài ra, bộ phận chao đèn còn ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của đèn. Do vậy, chao đèn thường được thiết kế với các họa tiết, hoa văn và hình khối đẹp mắt.
  • Bộ nguồn: Nguồn đèn có tác dụng chuyển đổi dòng điện xoay chiều sang dòng điện một chiều, đảm bảo nguồn điện ổn định cho đèn hoạt động tốt, tránh chớp nháy, hư hỏng trong quá trình chiếu sáng.

 

2. Phân loại đèn treo tường 

Để phân loại đèn dán tường trang trí, chúng ta có những tiêu chí riêng: Không gian trang trí, phong cách thiết kế của đèn hoặc theo chất liệu đèn.

Theo không gian trang trí

  • Đèn tường phòng khách;
  • Đèn tường phòng ngủ;
  • Đèn tường phòng ăn;
  • Đèn LED gắn tường cầu thang;
  • Đèn tường hành lang,…

Theo phong cách thiết kế

  • Đèn tường cổ điển – tân cổ điển;
  • Đèn tường hiện đại.

Theo chất liệu

  • Đèn tường bằng đồng;
  • Đèn tường bằng gỗ;
  • Đèn tường hợp kim;
  • Đèn tường bằng nhựa;
  • Đèn treo tường thủy tinh;
  • Đèn treo tường pha lê,…

 

Theo mục đích sử dụng

  • Đèn tường trang trí trong nhà;
  • Đèn tường trang trí ngoài trời.

3. Những phong cách thiết kế đèn tường đẹp thông dụng

3.1 Phong cách hiện đại

 

Đây là phong cách thường thấy nhất được ứng dụng cho các công trình nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng,…thiết kế hiện đại. Đèn thường được lấy ý tưởng thiết kế từ những hình học, rất ít họa tiết hoa văn trang trí cầu kì. Ưu điểm của dòng đèn này là độ bền cao, giá thành hợp lý, dễ dàng vệ sinh và duy trì vẻ đẹp lâu dài theo thời gian. Đèn mang lại không gian trang nhã và tinh tế cho công trình.

Đèn thường được thiết kế từ chất liệu hợp kim và sử dụng bóng LED với những thiết kế ánh sáng độc đáo.

3.2 Phong cách cổ điển

Đây là những dòng đèn sử dụng chủ yếu cho những công trình biệt thự, nhà cổ, lâu đài,…Họa tiết của đèn được thiết kế tỉ mỉ, khéo léo, chú trọng trong từng đường nét. Thông thường, sản phẩm được làm từ đồng với giá trị tăng dần theo thời gian. Chính vì vậy, sản phẩm mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp với phong cách quý tộc.

3.3 Phong cách tân cổ điển

Đèn tân cổ điển là sản phẩm được kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại một cách khéo léo. Chính vì vậy, đèn không chỉ mang vẻ đẹp thời thượng mà còn phảng phất những nét cổ xưa đầy ấn tượng.

Phong cách mộc mạc

Phong cách này thường thấy ở những chiếc đèn được thiết kế từ gỗ. Nét đẹp từ những thiết kế đơn giản, tự nhiên mang lại sự ấm áp, thoải mái 

4. Mua đèn ở đâu uy tín – chất lượng?

Luxury Lights đã được cực kỳ rộng rãi người mua tin tưởng chọn làm shop tậu các thiết bị đèn chiếu sáng chính hãng thấp nhất và dịch vụ bảo trì,  sửa chữa tận tình. Cửa hàng còn trưng bày bán những mặt hàng khác như phụ tùng thay thế.

Chính sách bảo hành sản phẩm:

khắc những phục lỗi, sự cố lỗi sản xuất của nhà sản xuất. Tùy theo quy định mỗi dòng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành riêng. 

Với mỗi sản phẩm của Luxury Lights bán ra đều có tem bảo hành và ngày tháng sản xuất. Khi sản phẩm không hoạt động như lúc ban đầu, trong thời gian bảo hành. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về cửa hàng để khắc phục lỗi. 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

 Tất cả các chính sách bảo hành của Luxury Lights tuân thủ theo quy định sau: 

+ Các sản phẩm được bảo hành là các sản phẩm: Còn nguyên hình dạng khi sản xuất, không móp méo, đập vỡ, không cháy nổ, chập điện, quá tải, quá điện áp. Không rụng mỗi hàn, không bị thay đổi cấu trúc thiết kế ban đầu, không bị nước, hóa chất gây hỏng….
+ Các trường hợp không bảo hành: Do thiên tai, mưa bão, úng lụt, hỏa hoạn, động vật phá hoạt, côn trùng lưu trú, hoặc con người cố ý gây hỏng.. 
+ Sản phẩm sẽ được đổi mới trong toàn bộ thời gian bảo hành do công ty quy định nếu có.
Điểm nhận đổi trả bảo hành
Qúy khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ: 40 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành 

– Sản phẩm bị bóp méo, biến dạng, nước xâm nhập, dùng quá tải điện áp…. 
Các sản phẩm đèn ốp trần nói riêng và đèn led nói chung của Luxury Lights đều được nghiên cứu và phát triển với tính năng chiếu sáng ưu việt, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, tuổi thọ lâu bền và có thể chịu được tác động của môi trường. Ngoài ra, chúng cũng có lợi thế về kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mục đích trang trí nội thất cao cấp. Đó cũng là lý do Luxury Lights luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng cả nước. 

Thông tin liên hệ tư vấn và có chiết khấu thương mại tại Luxury Lights 

Nguồn: luxurylights.vn

 

Bạn đang xem: CẤU TẠO VÀ PHÂN LOẠI ĐÈN TƯỜNG TRANG TRÍ
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem