Ánh Sáng Hoàn Mỹ

Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt đèn âm nước đơn giản và an toàn

Tác giả: Tài Ngày đăng: 17.10.2023

Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt đèn âm nước đơn giản và an toàn

Đèn âm nước là một sản phẩm phổ biến cho việc chiếu sáng và trang trí các khu vực dưới nước như hồ bơi, bể bơi, và đài phun nước. Bởi vì đèn này hoạt động trong môi trường nước, việc lắp đặt chúng không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Tuy nhiên, bạn có thể tự mình thực hiện việc lắp đặt bằng cách tuân theo hướng dẫn được cung cấp trong bài viết này.

1. Đặc điểm chung của đèn led âm nước

1.1 Cấu tạo đèn led âm nước

Đèn LED âm nước bao gồm ba thành phần chính: phần thân đèn, chip LED và nguồn LED.

  • Phần thân đèn làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp không gỉ, chống nước tuyệt đối và có khả năng truyền nhiệt tốt. Bề mặt đèn là một lớp kính Polycarbonate dày chống va đập và bảo vệ chip led. Các phần thân đèn được tính toán để khớp nối với nhau sao cho kín không bị nước thấm vào làm hư hại.

(Đèn led âm nước Gslighting)

  • Chip led: Chip led được sử dụng là những loại chip led đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
  • Nguồn led: Nguồn led uy tín giúp ánh sáng đèn ổn định hơn và kéo dài tuổi thọ của chip led.
  • Trên đây là những thông tin chung nhất về cấu tạo đèn âm nước. Để biết chi tiết từng đặc điểm, linh kiện cấu tạo đèn âm nước khách hàng có thể đọc tại.

1.2 Ứng dụng của đèn led âm nước

Đèn led âm nước được sử dụng rất nhiều trong các công trình chiếu sáng cộng cộng, chiếu sáng trong gia đình như: Chiếu sáng bể bơi, hồ bơi, đài phun nước nghệ thuật,…

2. Quy trình cách lắp đặt đèn âm nước

Cách lắp đèn âm nước gồm 4 bước:

Bước 1: Chuẩn bị trước khi lắp đặt. 

  • Đầu tiên để đảm bảo an toàn chúng ta cần ngắt điện trước khi lắp đặt.

Bước 2: Xác định vị trí lắp đèn. 

  • Xác định vị trí lắp đặt cũng giúp chúng ta chọn được đúng loại đèn phù hợp. Thông thường đèn trang trí bể bơi, đài phun nước sử dụng loại đèn âm nước dạng bánh xe. 
  • Xác định vị trí lắp đặt cũng cần phải đo lường khoảng cách giữa các đèn, độ sâu để đạt hiệu quả chiếu sáng cũng như mang tính thẩm mỹ.

Bước 3: Tiến hành lắp đặt

  • Đầu tiên bạn cần tháo các đinh vít ra khỏi thanh chắn của đèn âm nước, tháo rời các bộ thanh chắn ra. Đèn sẽ được lắp lại trên thanh chắn sau.
  • Khoan lỗ cố định cho đènBên dưới đèn âm nước sẽ có 3 chiếc ốc vít để cố định đèn vào vị trí lắp đặt.  Lắp đặt thanh chắn của đèn vào thành hồ bơi, siết các đinh vít inox lại cho thật chặt.
  • Nối dây điện vào đèn và đưa đèn vào thanh chắn, siết chặt bằng đinh vít inox.

Bước 4: Kiểm tra sau lắp đặt. Kiểm tra xem đèn đã hoạt động ổn định chưa.

(Đèn led âm nước lắp đặt hồ bơi)

  • Trước khi lắp đặt và thay thế, hãy cắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.
  • Lựa chọn công suất, màu sắc đèn phù hợp cho diện tích và không gian trang trí để hiệu suất đèn chiếu sáng được tối ưu và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt đèn led âm nước cần đảm bảo có khả năng chống nước cao mới có thể hoạt động được dưới môi trường nước.
  • Độ sâu của mỗi đèn không được vượt quá 1,5 m. Tùy từng công trình mà tính toán độ sâu lắp đặt đèn. Tuy nhiên nên lắp đặt đèn âm led âm nước ở vị trí cách bề mặt nước khoảng 0.5m là tốt nhất.
  • Không tháo rời hoặc sửa đổi các đèn vì đèn lắp dưới nước sẽ dễ gây nguy hiểm, việc này phải được thực hiện của các bộ phận chuyên môn.
  • Hãy lắp đặt đúng nguồn điện cho đèn tránh nhầm lẫn.
  • Trước khi sử dụng cần kiểm tra xem nguồn nước có bị nhiễm điện hay không. Cần loại bỏ ngay nếu nước bị nhiễm điện vì sẽ rất nguy hiểm cho mọi người

3. Sản phẩm đèn led âm nước Gslighting 

Đèn LED Âm Nước Dạng Bánh Xe Công Suất 18W 

Hình dạng: thiết kế như một chiếc bánh xe.

Cấu tạo:
- Thân đèn: hợp kim nhôm, chịu áp lực tốt, chống gỉ, chống bào mòn.
- Mặt đèn: inox 304 + kính cường lực có độ chống nước IP68 có độ bền cao, truyền tải ánh sáng mạnh mẽ, bức xạ ánh sáng rộng, chống bào mòn, chống oxi hóa.
- Sử dụng chip led High Power cao cấp CREE và bộ nguồn DONE giúp tăng thời gian hoạt động bền bỉ của đèn.
- Gioăng cao su được chèn ở tất cả các điểm chi tiết, các vị trí quan trọng của đèn và các ốc vít lục giác được tán khít, đảm bảo độ kín tuyệt đối, chống sự xâm nhập của nước vào bên trong đèn.
 Ứng dụng: chiếu sáng, trang trí các công trình nghệ thuật dưới nước như: đài phun nước, hồ nước, bể cá, sân vườn tiểu cảnh,... tạo nên hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp.

(Đèn led âm nước dạng bánh xe Gslingting)

 

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM ĐÈN LED ÂM NƯỚC TẠI LUXURY

4. Chính sách bảo hành Luxury Lights

Bảo hành sản phẩm là: khắc những phục lỗi, sự cố lỗi sản xuất của nhà sản xuất. Tùy theo quy định mỗi dòng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành riêng. 

Với mỗi sản phẩm của Luxury Lights bán ra đều có tem bảo hành và ngày tháng sản xuất. Khi sản phẩm không hoạt động như lúc ban đầu, trong thời gian bảo hành. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về cửa hàng để khắc phục lỗi. 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH: 

 Tất cả các chính sách bảo hành của Luxury Lights tuân thủ theo quy định sau: 

+ Các sản phẩm được bảo hành là các sản phẩm: Còn nguyên hình dạng khi sản xuất, không móp méo, đập vỡ, không cháy nổ, chập điện, quá tải, quá điện áp. Không rụng mỗi hàn, không bị thay đổi cấu trúc thiết kế ban đầu, không bị nước, hóa chất gây hỏng….
+ Các trường hợp không bảo hành: Do thiên tai, mưa bão, úng lụt, hỏa hoạn, động vật phá hoạt, côn trùng lưu trú, hoặc con người cố ý gây hỏng.. 
+ Sản phẩm sẽ được đổi mới trong toàn bộ thời gian bảo hành do công ty quy định nếu có.
Điểm nhận đổi trả bảo hành
Qúy khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ: 40 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành 

– Sản phẩm bị bóp méo, biến dạng, nước xâm nhập, dùng quá tải điện áp

Nguồn: luxurylights.vn

Bạn đang xem: Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt đèn âm nước đơn giản và an toàn
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem