Ánh Sáng Hoàn Mỹ

ĐÈN TIÊU ĐIỂM: TỔNG QUAN ĐÈN TIÊU ĐIỂM & BẢNG GIÁ 2024

Tác giả: Tài Ngày đăng: 24.10.2023

Trong lĩnh vực chiếu sáng, đèn LED tiêu điểm nam châm đã trở thành một xu hướng đầy sáng tạo và hiện đại. Được biết đến với tính năng độc đáo và khả năng tạo điểm nhấn tinh tế, đèn tiêu điểm nam châm đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc thiết kế chiếu sáng đương đại.

Luxury Lights sẽ giới thiệu sâu hơn về các đặc điểm nổi bật, lợi ích và ứng dụng của đèn LED tiêu điểm ray nam châm, cũng như cách chúng có thể biến đổi mọi không gian thành một tác phẩm nghệ thuật ánh sáng qua bài viết sau đây.

1. Đèn tiêu điểm LED là gì? 

Đèn tiêu điểm nam châm là một loại đèn led được thiết kế đặc biệt với thanh ray nam châm âm trần hoặc lắp nổi, treo thả trần. Thanh ray này có thể được có viền hoặc không viền, tùy thuộc vào sở thích của người dùng. Một điểm đặc biệt của tiêu điểm nam châm là sử dụng lực hít nam châm để giữ cho thanh ray đèn led cố định và không bị lung lay, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Hệ thống đèn led tiêu điểm nam châm được kết hợp với thanh ray, mang lại xu hướng mới và cực kỳ sang trọng hiện nay. Sản phẩm này được ưa chuộng trong những khu vực trang trí sang trọng, cửa hàng trang trí hiện đại, tòa nhà, văn phòng, phòng gym và các khu vực triển lãm cao cấp. Thanh ray gắn đèn led nam châm có thể được thiết kế với chiều dài tùy ý và có khả năng kết nối với nhau để tạo ra độ dài lớn hơn thông qua sử dụng khớp nối thanh ray. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng khớp nối góc 90 độ để tạo thành các hệ thống đèn ray nam châm hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình khung khác nhau. 

Đèn tiêu điểm LED nam châm được ứng dụng chiếu sáng không gian triển lãm

Nếu bạn đang muốn thay đổi ánh sáng trong căn phòng của mình nhưng không muốn sử dụng những loại đèn truyền thống, đèn tiêu điểm nam châm chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với sự linh hoạt và tính thẩm mỹ cao, Đèn Ray Nam Châm sẽ mang đến cho không gian sống của bạn những trải nghiệm ánh sáng tuyệt vời.

2. Lý do nên sử dụng đèn led tiêu điểm

Với thiết kế sáng tạo, sản phẩm giúp các đường nét ánh sáng nội thất và kiến trúc nhà bạn trở nên phong phú và đa dạng hơn, góp phần làm cho ánh sáng nội thất hoàn mỹ hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính linh hoạt cao trong việc kết nối lắp đặt và thay thế.

2.1 Tuổi thọ cao, thời gian sử dụng dài

Các dòng đèn LED có ưu điểm nổi bật về tuổi thọ, thời gian hoạt động lâu hơn so với con số được ghi trên sản phẩm. Thời gian mốc tuổi thọ là khoảng thời gian đèn hoạt động tốt nhất và ổn định nhất. Sau khi qua mốc đó, ánh sáng của đèn sẽ giảm dần theo thời gian, nhưng không hỏng giống như các loại bóng đèn sợi đốt và không giảm chất lượng ánh sáng nhanh chóng.

Ví dụ: Khi khách hàng mua đèn LED tiêu điểm của Luxury Lights, tuổi thọ được ghi trên bao bì sản phẩm là 20.000 giờ. Điều này có nghĩa rằng sau 20.000 giờ chiếu sáng, đèn vẫn hoạt động tốt nhất và sau đó ánh sáng sẽ giảm dần theo thời gian.

2.2 Tiết kiệm điện năng

Nguyên tắc hoạt động của đèn tiêu điểm tương tự như đèn LED thông thường, bởi vì chúng phát sáng thông qua dòng điện chạy qua vật liệu bán dẫn. Vì vậy, đèn này tiêu thụ ít năng lượng hơn từ 30 đến 70% so với các loại đèn khác và không cần sử dụng nhiều năng lượng điện như đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang.

2.3 Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Thanh ray nam châm của đèn được lắp chìm bên trong trần hoặc tường ngay từ giai đoạn thi công. Thiết kế đơn giản này còn cho phép đèn có thể thả nổi để tăng tính thẩm mỹ. Kích thước của thanh nam châm rất nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng trong quá trình thi công với thanh ray bản nhỏ chỉ 20mm và cỡ vừa 30mm, đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình. 

Đèn ray nam châm tiêu điểm là sản phẩm thay thế thông minh để thay thế cho các loại đèn ray rọi thông thường trong các shop chiếu sáng thời trang cao cấp. Sản phẩm này giúp tạo ra không gian cửa hàng sang trọng hơn, thu hút khách hàng và tăng doanh thu nhanh chóng.

Ánh sáng từ đèn tiêu điểm có thể tùy chỉnh linh hoạt và mang lại cảm giác nghệ thuật cho không gian

2.4 Có khả năng di chuyển linh hoạt 

Đa số đèn LED tiêu điểm có khả năng thay đổi vị trí ánh sáng trên ray để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đèn LED tiêu điểm ray trượt có thể linh hoạt di chuyển nhiều nơi khác nhau

2.5 An toàn cho người sử dụng

Hệ thống Đường ray Nam châm đặc biệt an toàn và đáng tin cậy, khác biệt với hệ thống đường ray thông thường. Đèn Ray Nam Châm được trang bị bộ nguồn chuyển đổi adapter 220V thành 48V DC nhằm loại bỏ rủi ro điện giật và đảm bảo hiệu suất an toàn tối đa.

3. Các loại đèn Led tiêu điểm tại Luxury Lights

3.1 Theo công suất đèn

Đèn tiêu điểm LED ray nam châm tại Luxury Lights hiện đang có 2 công suất chính là 12W và 18W với góc chiếu tỏ lên đến 180 độ

Xem thêm các bài viết khác tại Luxury Lights

Công suất đèn là thước đo để tính lượng điện sử dụng của bóng trong một giờ. Nói cách khác, công suất đèn biểu thị cho mức tiêu thụ điện của bóng trong một giờ sử dụng liên tục. Ví dụ, nếu một bóng đèn có công suất 40W, điều này có nghĩa là nó sẽ tiêu thụ 40W điện mỗi giờ khi sáng. Do đó, công suất càng cao, lượng điện tiêu thụ càng nhiều và ngược lại, công suất thấp sẽ tiêu tốn ít điện hơn trong cùng một khoảng thời gian.

Do đó, tùy vào không gian chiếu sáng và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn đèn led tiêu điểm ray nam châm có công suất phù hợp để tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng.

Công suất đèn tiêu điểm LED ray nam châm phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau

3.2 Theo chế độ chiếu sáng

Đèn tiêu điểm nam châm Luxury Lights ngoài các ánh sáng thường thấy như ánh sáng vàng (300K), ánh sáng trung tính (4000K) và ánh sáng trắng (6000K) thì đèn tiêu điểm Luxury Lights còn có tích hợp cả 3 chế độ ánh sáng để khách hàng có thể tự do thay đổi theo ý thích và nhu cầu chiếu sáng.

Đèn led tiêu điểm nam châm có đa dạng ánh sáng chiếu sáng

4. Bảng giá đèn tiêu điểm tháng 10 - 2023 

HÌNH ẢNHSẢN PHẨMGIÁ KHUYẾN MÃIGIÁ NY

(Công suất: 12W Góc chiếu: 180 độ Nhiệt độ màu:3000K/ 4000K/ 6000K )
190,000₫
346,000₫
(Công suất: 12W Góc chiếu: 180 độ Nhiệt độ màu:3000K/ 4000K/ 6000K )393,000₫715,000₫
(Công suất: 18W Góc chiếu: 180 độ Nhiệt độ màu:3000K/ 4000K/ 6000K )256,000₫427,000₫
(Công suất: 18W Góc chiếu: 180 độ Nhiệt độ màu:3000K/ 4000K/ 6000K )463,000₫842,000₫

5. Lợi ích của việc mua đèn tiêu điểm vào tháng 10-2023

Tháng 10 thường là thời điểm lý tưởng để mua đèn tiêu điểm vì nó đánh dấu sự chuyển đổi của thời gian khi vào mùa thu với sắc màu đặc trưng của nền thiên nhiên. Đèn tiêu điểm sẽ làm nổi bật những thiết kế và nội thất đẹp trong mùa này.

Ngoài ra, việc chuẩn bị sớm cho mùa lễ hội cuối năm cũng là một lý do quan trọng. Mua đèn tiêu điểm sớm có thể giúp bạn tạo ra không gian sáng đẹp và ấm cúng để chào đón mùa lễ hội sắp đến. Thêm vào đó, thời gian ánh sáng tự nhiên ban ngày giảm đi, và đèn tiêu điểm có vai trò quan trọng trong việc tạo ra ánh sáng bổ sung và làm sáng không gian vào buổi tối.  

Và đặc biệt từ trong tháng 10 đến cuối năm, nhiều cửa hàng và nhà phân phối thường tổ chức các chương trình khuyến mãi và giảm giá, mang lại cơ hội tốt để mua đèn với giá ưu đãi.

Qua bài viết tổng quan này giúp bạn hiểu rõ hơn về sự đa dạng và tạo điểm nhấn độc đáo mà đèn tiêu điểm nam châm mang lại cho không gian chiếu sáng của bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, đèn LED tiêu điểm nam châm đem đến sự sang trọng và phong cách cho mọi không gian.

CÁC SẢN PHẨM DÒNG THANH RAY NAM CHÂM

Nếu bạn đang tìm kiếm đèn LED tiêu điểm nam châm đẳng cấp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, Luxury Lights - đơn vị cung cấp và phân phối đèn chiếu sáng hàng đầu trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong lĩnh vực chiếu sáng. Hãy truy cập trang web https://luxurylights.vn/  của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0935.295.868 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ tư vấn và có chiết khấu thương mại tại Luxury Lights 

Nguồn: luxurylights.vn

Bạn đang xem: ĐÈN TIÊU ĐIỂM: TỔNG QUAN ĐÈN TIÊU ĐIỂM & BẢNG GIÁ 2024
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem