Ánh Sáng Hoàn Mỹ

ĐÈN RAY NAM CHÂM SIÊU MỎNG: Ứng dụng & giá tốt nhất 2024

Tác giả: Tài Ngày đăng: 06.11.2023

CÁC SẢN PHẨM ĐÈN RAY NAM CHÂM SIÊU MỎNG

Hệ thống đèn ray nam châm không còn xa lạ đối với các căn hộ, showroom, cửa hàng… khi cần chiếu sáng cho không gian của mình. Nhưng bạn vẫn đang tìm kiếm hệ thống ray nam châm có sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất ánh sáng xuất sắc và thiết kế tinh tế, mỏng nhẹ hơn cho không gian của mình? Hãy khám phá ngay các sản phẩm đèn ray nam châm siêu mỏng mới nhất tại Luxury Lights.

1. Giới thiệu tổng quan về các sản phẩm đèn ray nam châm siêu mỏng Luxury Lights

1.1 Khái niệm đèn ray nam châm 

Hệ thống chiếu sáng đèn led ray nam châm, còn được gọi là đèn ray từ tính là một giải pháp chiếu sáng độc đáo mà trong đó các đèn được lắp đặt trên một hệ ray nam châm có sẵn. Hệ thống này hoạt động ở điện áp thấp DC48V trên toàn hệ thống ray nam châm, cung cấp tính an toàn đáng tin cậy hơn rất nhiều so với hệ thống đèn sử dụng nguồn điện AC220V thông thường (đèn đấu vào nguồn trực tiếp).

Các loại đèn ray nam châm được kết nối với đường ray thông qua lực từ trường, với một cấu trúc cưỡng bức bằng lò xo vô cùng đáng tin cậy. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh vị trí của đèn trên đường ray một cách dễ dàng, ngay cả khi đèn vẫn đang hoạt động.

1.2 Hệ đèn ray nam châm siêu mỏng

Đèn ray nam châm siêu mỏng Luxury Lights là dòng đèn cao cấp thế hệ mới với khả năng lắp đặt linh hoạt âm trần và nổi mang đến vẻ đẹp tối ưu và tiện lợi cho căn nhà. Đèn được thiết kế và sản xuất đặc biệt với thanh ray nổi trần có độ mỏng chỉ 6mm, khách hàng có thể lắp đặt chúng tại bất kỳ vị trí nào, từ trần thạch cao đến bê tông, thậm chí từ trần xuống tường, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và nghệ thuật tuyệt đẹp của không gian của mình.

Các loại đèn ray nam châm siêu mỏng

2. So sánh sự khác nhau của đèn ray nam châm truyền thống và đèn ray nam châm siêu mỏng của Luxury Lights

Nhiều người lựa chọn đèn ray nam châm siêu mỏng khi thiết kế hệ thống chiếu sáng cho ngôi nhà của mình vì có thiết kế độc đáo và khác biệt hơn so với hệ đèn ray nam châm truyền thống. Các yếu tố khác biệt bao gồm:

 

RAY NAM CHÂM

TRUYỀN THỐNG

RAY NAM CHÂM

SIÊU MỎNG

Độ dày

thanh ray

55mm

6mm

Công suất đèn

10-12-18-20W

10-12-18-20-24W

Độ dày 

chân đèn

46mm

30mm

Ánh sáng

3000K/4000K/6000K 

Dimmable 3 chế độ

3000K/4000K

 

(So sánh độ dày thanh ray nam châm truyền thống và thanh ray nam châm siêu mỏng)

Bộ phụ kiện ray nam châm siêu mỏng 

 

3. Đèn rọi ray nam châm mỏng

3.1 Khái niệm đèn rọi ray nam châm siêu mỏng

Trong danh mục các loại đèn ray nam châm siêu mỏng không thể không đề cập đến đèn rọi hay còn gọi là đèn spotlight, đèn chiếu điểm, một trong những loại phổ biến và đa dụng nhất. Chúng xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau, từ trung tâm thương mại, cửa hàng, cho đến các bảo tàng và nhiều không gian khác. Đặc điểm nổi bật của đèn spotlight nam châm siêu mỏng là khả năng tạo ra ánh sáng mạnh mẽ với khả năng tập trung cao, giúp làm nổi bật các chi tiết quan trọng. 

Bên cạnh đó, thiết kế xoay 360 độ của chân đế cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh hướng ánh sáng theo ý muốn. Đèn rọi ray nam châm siêu mỏng còn được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế hơn, hoàn hảo cho việc làm nổi bật các chi tiết như tranh, mảng tường, cây cảnh và nhiều phần khác trong không gian của bạn.

(Ứng dụng đèn rọi ray nam châm siêu mỏng trong phòng ngủ)

3.2 Sự chuyển hóa của loại đèn rọi ray

Đèn rọi ray thông thường bắt buộc phải được lắp đặt cố định trên thanh ray dày, không có khả năng di chuyển hoặc thay đổi góc chiếu một cách linh hoạt, làm cho thiết kế chiếu sáng trở nên cứng nhắc. Trong khi đó, đèn rọi ray nam châm đã mang đến một sự đổi mới bằng việc cho phép dễ dàng di chuyển và điều chỉnh vị trí chiếu sáng, cùng với việc sử dụng nguồn điện DC 48V an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, cả hai hệ thống đèn trên thường sử dụng thanh ray dày và có kích thước đèn lớn, tạo ra một cảm giác không gian thiếu thẩm mỹ và sang trọng. Đèn rọi ray nam châm siêu mỏng đã giải quyết toàn bộ những vấn đề này. Với thanh ray đèn siêu mỏng chỉ dày 6mm, và việc thiết kế đèn nhỏ gọn hơn nhưng vẫn duy trì khả năng chiếu sáng, giúp làm cho thiết kế không gian trở nên hiện đại và tinh tế hơn bao giờ hết.

3.3 Giá sản phẩm

4. Đèn tiêu điểm nam châm siêu mỏng

4.1 Khái niệm đèn tiêu điểm nam châm siêu mỏng

Đèn tiêu điểm nam châm siêu mỏng có các Diot đèn được tản sáng riêng biệt. Góc chiếu của đèn nam châm siêu mỏng rộng hơn, lên đến 120 độ so với đèn tiêu điểm nam châm truyền thống nên có khả năng tạo ra vùng ánh sáng tập trung cao. Việc lắp đặt đèn nằm hoàn toàn âm trong hệ ray giúp ánh sáng được chiếu ra sẽ hội tụ mạnh mẽ vào một không gian cụ thể. Với những đặc tính này, đèn tiêu điểm nam châm siêu mỏng thường được sử dụng để tạo điểm nhấn sáng cho một khu vực hoặc một vật thể cụ thể trong trang trí chiếu sáng.

(Đèn tiêu điểm nam châm siêu mỏng được lắp đặt trong phòng ngủ)

4.2 Giá sản phẩm

5. Đèn tán quang nam châm siêu mỏng

5.1 Khái niệm đèn tán quang siêu mỏng

Đèn tán quang nam châm siêu mỏng là một loại đèn được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Đèn bao gồm một khung nhôm chứa các chip LED, bề mặt của đèn được làm bằng mica có chức năng bảo vệ chip LED và khuếch tán ánh sáng một cách hoàn hảo. Đèn này có khả năng kết nối với hệ ray thông qua nam châm hoặc ngàm kết nối hoặc cả hai phương pháp. Loại đèn này thường được sử dụng để chiếu sáng và lan tỏa ánh sáng rộng rãi trong không gian, với góc chiếu lên đến 150 độ.

Ngoài ra, đèn tán quang nam châm siêu mỏng có độ dày chỉ bằng ½ đèn tán quang nam châm truyền thông. Với thiết kế mềm mại hơn, các góc đèn được bo tròn đem đến hiệu quả chiếu sáng chất lượng cao, góc sáng tỏa hơn so với đèn nam châm truyền thống.

(Đèn tán quang nam châm siêu mỏng có thiết kế bo tròn và độ dày ít)

5.2 Giá sản phẩm

6. Đèn gấp mắt led siêu mỏng

6.1 Đèn gấp mắt led siêu mỏng là gì?

Đèn gấp mắt LED nam châm siêu mỏng là sự kết hợp giữa cấu trúc đèn tiêu điểm và chân đế có thể xoay góc của đèn rọi. Do đó, đèn gấp mắt LED nam châm siêu mỏng được lựa chọn trong thiết kế chiếu sáng vì sự độc đáo và tính tiện lợi của nó, khiến chúng trở nên một lựa chọn thú vị và khác biệt so với các loại đèn rọi tiêu điểm truyền thống.

(Ứng dụng lắp đặt đèn gấp mắt LED nam châm siêu mỏng trong phòng khách)

6.2 Giá sản phẩm

 

Trên đây là các thông tin và bảng giá về những loại đèn nam châm siêu mỏng của Luxury Lights mới nhất trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, thông số, cách lắp đặt và để sở hữu mẫu đèn này cho không gian sống, liên hệ ngay Luxury Lights để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất.  

Thông tin liên hệ tư vấn và có chiết khấu thương mại tại Luxury Lights 

Nguồn: luxurylights.vn

 

Bạn đang xem: ĐÈN RAY NAM CHÂM SIÊU MỎNG: Ứng dụng & giá tốt nhất 2024
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem