Ánh Sáng Hoàn Mỹ

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN MUA ĐÈN RỌI RAY Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tác giả: Tài Ngày đăng: 17.10.2023

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN MUA ĐÈN RỌI RAY Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Bạn là một chủ cửa hàng kinh doanh thời trang, hay trưng bày triển lãm ảnh, bạn đang có nhu cầu thay đổi hệ thống chiếu sáng cho cửa hàng của mình bằng đèn led rọi ray để đem đến hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. Nhưng bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đèn led rọi ray như thế nào để vừa đạt chất lượng lại có giá thành rẻ. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn điều đó

1. Đèn led rọi ray tại TPHCM có sự vượt trội về chất lượng, đa ứng dụng trong chiếu sáng

Đèn led rọi ray là một loại đèn chiếu sáng được sử dụng phổ biến hiện nay. Đèn có thiết kế hiện đại, tinh tế, với khả năng chiếu sáng tập trung, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

  • Công nghệ led hiện đại: Đèn led rọi ray tại TPHCM được ứng dụng công nghệ led hiện đại với chip led COB cao cấp. Chip led COB có độ bền cao, cho thời gian chiếu sáng kéo dài lên đến 50.000h. Nhờ được ứng dụng công nghệ led cho nên đèn có khả năng tiết kiệm điện lên tới 80% so với những loại đèn chiếu sáng truyền thống.
  • Tiết kiệm điện năng: Đèn led rọi ray tại TPHCM có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 80% so với những loại đèn chiếu sáng truyền thống. Điều này giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho người sử dụng.
  • Công suất chiếu sáng đa dạng: Đèn led rọi ray tại TPHCM có sự đa dạng về công suất chiếu sáng. Điều này giúp người dùng có thể lựa chọn loại đèn phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của từng không gian.

Ánh sáng là một phần quan trọng trong trang trí không gian của cửa hàng thời trang hoặc cửa hàng bất kỳ. Đèn không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn giúp làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho các sản phẩm trưng bày.

Đèn LED được thiết kế dưới dạng ống trụ tròn và có sự đa dạng về màu sắc ánh sáng và công suất, giúp tạo ra một không gian sang trọng và phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Đèn có thiết kế đui cài gắn trên thanh, cho phép dễ dàng di chuyển và điều chỉnh góc chiếu sáng theo mong muốn.

Có thể khẳng định rằng, đèn LED rọi ray tại TPHCM đại diện cho một sự tiến bộ trong công nghệ chiếu sáng tạo điểm nhấn.

2. Bí quyết chọn mua đèn led rọi ray tại TPHCM 

Đèn LED rọi ray tại TPHCM có khả năng tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Loại đèn thanh ray này đa dạng về màu sắc, công suất và giá trị. Sự đa dạng này có thể làm cho người tiêu dùng băn khoăn khi cần lựa chọn loại đèn phù hợp nhất, bởi không phải loại đèn nào cũng thích hợp cho mọi không gian.

2.1 Lựa chọn đèn dựa vào kích thước của sản phẩm

Kích thước của sản phẩm trưng bày là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn mẫu đèn led rọi ray phù hợp. Dựa vào kích thước của sản phẩm mà bạn có thể tính toán được xem mình cần sử dụng bao nhiêu đèn là hợp lý nhất. Nếu như sản phẩm có kích thước lớn thì bạn nên lựa chọn nhiều đèn led rọi ray để chiếu sáng được hết sản phẩm và làm cho chúng trở nên nổi bật hơn. Còn nếu như sản phẩm của bạn có kích cỡ nhỏ thì bạn chỉ cần lắp đặt 1 vài chiếc đèn led rọi ray công suất nhỏ với ánh sáng dịu nhẹ là đủ giúp bạn tạo điểm nhấn bắt mắt.

2.2 Dựa vào màu sắc ánh sáng của đèn

Không chỉ sở hữu 1 màu sắc ánh sáng đơn giản như các loại đèn chiếu sáng truyền thống, ngày nay đèn led thanh ray trang trí có sự đa dạng về màu sắc chiếu sáng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, đèn led rọi ray ánh sáng trung tính vẫn được sử dụng phổ biến hơn cả. Nhưng khi trang trí các bức tranh nghệ thuật hay là những mẫu quần áo thời trang thì bạn cần phải lựa chọn màu sắc ánh sáng của đèn sao cho phù hợp nhất.
Ví dụ như đối với những vật trang trí có kích thước dài và hẹp ngang thì bạn nên dùng ánh sáng trắng. Còn nếu như bạn muốn sử dụng đèn led rọi ray trong phòng ngủ để làm nổi bật nên những bức tranh treo tường thì bạn nên lựa chọn đèn led rọi ray với ánh sáng nhẹ nhàng. Còn nếu như bạn sử dụng đèn led rọi ray trong các không gian như phòng khách, các shop thời trang thì bạn có thể tuỳ ý lựa chọn màu sắc ánh sáng hơn. Mặc dù vậy thì bạn cũng không nên lựa chọn đèn có ánh sáng quá rực rỡ để chiếu rọi, bởi nó sẽ khiến cho các sản phẩm của bạn bị mờ đi.

2.3 Tiêu chí và khoảng cách lắp đặt bóng đèn

Khoảng cách từ đèn đến vật thể cần chiếu sáng là tiêu chí vô cùng quan trọng và bạn cần phải lưu tâm về vấn đề này. Theo các chuyên gia về chiếu sáng khuyên rằng, khi sử dụng đèn led rọi ray tại TPHCM bạn nên đặt ở phía trên đỉnh cao, cách vật thể chiếu sáng một khoảng là từ 1.5 cho đến 2 m là thích hợp nhất.

2.4 Lựa chọn công suất đèn

Công suất của đèn là một trong những yếu tố quan trọng để bạn quyết định lựa chọn đèn hợp lý. Nếu như các sản phẩm chiếu sáng có kích cỡ lớn thì bạn nên lựa chọn loại đèn led rọi có mức công suất lớn để ánh sáng có thể bao quát hết toàn bộ sản phẩm. Ngược lại, đối với những sản phẩm nhỏ bé thì bạn nên lựa chọn mức công suất vừa hoặc nhỏ là đủ.

2.5 Lựa chọn thương hiệu đèn

Thương hiệu đèn led thanh ray cũng là một yếu tố để bạn đưa ra quyết định có nên lựa chọn đèn led rọi ray chiếu sáng hay không. Những mẫu đèn led rọi ray đến từ các thương hiệu uy tín sẽ có chất lượng tốt hơn so với những mẫu đèn trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Bên cạnh đó thì các thương hiệu đèn led nổi tiếng cũng cho ra những mẫu đèn trang trí đẹp mắt, góp phần làm gia tăng thêm vẻ đẹp cho không gian. Hơn nữa, khi lựa chọn đèn led rọi ray chính hãng, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài và yên tâm sử dụng sản phẩm.

3. Mua đèn ở đâu uy tín – chất lượng?

Luxury Lights đã được cực kỳ rộng rãi người mua tin tưởng chọn làm shop tậu các thiết bị đèn chiếu sáng chính hãng thấp nhất và dịch vụ bảo trì,  sửa chữa tận tình. Cửa hàng còn trưng bày bán những mặt hàng khác như phụ tùng thay thế.

Chính sách bảo hành sản phẩm:

khắc những phục lỗi, sự cố lỗi sản xuất của nhà sản xuất. Tùy theo quy định mỗi dòng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành riêng. 

Với mỗi sản phẩm của Luxury Lights bán ra đều có tem bảo hành và ngày tháng sản xuất. Khi sản phẩm không hoạt động như lúc ban đầu, trong thời gian bảo hành. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về cửa hàng để khắc phục lỗi. 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

 Tất cả các chính sách bảo hành của Luxury Lights tuân thủ theo quy định sau: 

+ Các sản phẩm được bảo hành là các sản phẩm: Còn nguyên hình dạng khi sản xuất, không móp méo, đập vỡ, không cháy nổ, chập điện, quá tải, quá điện áp. Không rụng mỗi hàn, không bị thay đổi cấu trúc thiết kế ban đầu, không bị nước, hóa chất gây hỏng….
+ Các trường hợp không bảo hành: Do thiên tai, mưa bão, úng lụt, hỏa hoạn, động vật phá hoạt, côn trùng lưu trú, hoặc con người cố ý gây hỏng.. 
+ Sản phẩm sẽ được đổi mới trong toàn bộ thời gian bảo hành do công ty quy định nếu có.
Điểm nhận đổi trả bảo hành
Qúy khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ: 40 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành 

– Sản phẩm bị bóp méo, biến dạng, nước xâm nhập, dùng quá tải điện áp…. 
Các sản phẩm đèn ốp trần nói riêng và đèn led nói chung của Luxury Lights đều được nghiên cứu và phát triển với tính năng chiếu sáng ưu việt, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, tuổi thọ lâu bền và có thể chịu được tác động của môi trường. Ngoài ra, chúng cũng có lợi thế về kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mục đích trang trí nội thất cao cấp. Đó cũng là lý do Luxury Lights luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng cả nước. 

Thông tin liên hệ tư vấn và có chiết khấu thương mại tại Luxury Lights 

Nguồn: luxurylights.vn

 
 
 
 
Bạn đang xem: BÍ QUYẾT LỰA CHỌN MUA ĐÈN RỌI RAY Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem